WHAT'S NEW?
Loading...

Camera sau của Meizu Pro 6 chụp ảnh như thế nào?

Điện thoại Meizu Pro 6 là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Máy không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình cao mà còn được trang bị camera chụp ảnh tuyệt đỉnh 21 MP sử dụng cảm biến Sony IMX 230, khẩu độ f/2.2, đèn flash 10 bóng LED, lấy nét bằng laser.
Vậy hãy cùng xem những bức ảnh được chụp từ chiếc Pro 6 này có được đẹp như những gì mà chúng ta mong đợi không nhé.
Chế độ Auto trong điều kiện đủ sáng
Những bức ảnh được chụp trong điều kiện đủ sáng như ban ngày cho hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực và chi tiết. Meizu Pro 6 lấy nét rất nhanh, tốc độ chụp tức thời, cân bằng trắng ổn định, độ tương phản cao. Có được những điều trên cũng nhờ vào độ phân giải 21,6 MP.
Trong điều kiện đủ sáng (ban ngày), máy lấy nét nhanh bằng laser, tốc độ chụp nhanh, màu sắc trung thực, cân bằng trắng tốt, dải tương phản động khá và độ phân giải ảnh là rất cao nhờ vào đô phân giải 21.6MP.
Ảnh crop 100% cho chi tiết rất cao.

Tốc độ chụp nhanh giúp người dùng ghi lại được khoảnh khắc rất tốt.

Cũng nhờ camera có độ phân giải cao nên các bức ảnh của Pro 6 có độ nét cao, cân bằng trắng tốt, màu sắc tự nhiên.

Khi chụp ảnh ở chế độ HDR máy cũng hoạt động rất tốt, khả năng xử lý hình ảnh, màu sắc, độ sáng khá ổn. Đặc biệt khi chụp trong điều kiện ngược sáng thì máy càng thể hiện tốt khă năng của mình.

Chế độ Auto khi chụp thiếu sáng
Khi chụp ở điều kiện thiếu sáng thì Meizu Pro 6 không cho hiệu quả cao, ảnh hơi bị nhiễu và bệt màu. Tuy nhiên ảnh vẫn thể hiện được chi tiết khá tốt, tốc độ chụp bị giảm xuống 1 chút.

Chế Pro và phơi sáng
Khả năng chụp ảnh phơi sáng là điểm cộng lớn đối với điện thoại Meizu Pro 6. Điều này không thể có được ở 2 dòng giá rẻ là Meizu M3sMeizu M3 Note. Ảnh vẫn thể hiện được độ chi tiết cao, sắc nét. Khae năng cân bằng sáng tốt, sự chênh lệch giữa vùng sáng và vùng tối không cao.
Thông số phơi: ISO 200 - Thời gian 20 giây - Sử dụng Filter ND​

Thông số phơi: ISO 100 - Thời gian 20 giây - Sử dụng Filter ND​

Thông số phơi: ISO 100 - Thời gian 15 giây - Sử dụng Filter ND​

Thông số phơi: ISO 100 - Thời gian 10S - Sử dụng Filter ND 4​


Giá Meizu Pro 6 chỉ hơn 8 triệu đồng nhưng khả năng chụp ảnh thì rất tốt. Vậy còn chờ gì mà không đặt mua ngay để được trải nghiệm.