WHAT'S NEW?
Loading...

Giải pháp “chữa cháy” cho các thuê bao khi hết tiền

Đôi khi trong nhiều tình huống cấp bách cần liên lạc hoặc truy cập kết nối internet viettel 3G gấp nhưng trong tài khoản của bạn hết sạch tiền và không có cách nào để mua thẻ điện thoại. Bạn có thể sử dụng 1 trong 2 cách dưới đây để có thể liên lạc với người thân, ngay cả khi tài khoản của bạn hết sạch tiền.


Cách 1: Dịch vụ yêu cầu gọi lại của Viettel
Dịch vụ này áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước của Viettel, bạn chỉ cần nhắn tin theo cũ pháp đơn giản như sau: [số điện thoại thuê bao gọi lại cho bạn] gửi 9119.
Mỗi thuê bao sẽ được sử dụng tối đa 3 yêu cầu gọi lại, và dịch vụ tin nhắn là hoàn toàn miễn phí

Cách 2: Dịch vụ yêu cầu chuyển tiền của Viettel
Dịch vụ này áp dụng cho tất cả các thuê bao đang hoạt động của viettel, có 2 cách để sử dụng dịch vụ này. Thứ nhất bạn bấm *585# và làm theo hướng dẫn, thứ 2 bạn soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản sau: CT [số điện thoại yêu cầu chuyển tiền] [số tiền] gửi 5858.

Cách 3: Cách ứng tiền thông qua tổng đài 9118
Cách ứng tiền rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo các cú pháp dưới đây, không cần đến kết nối mạng internet viettel 3g, 4g hay wifi vẫn có thể sử dụng dịch vụ.


Điều kiện để có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền mới của viettel
-          Thuê bao đã hoạt động ít nhất 3 tháng
-          Tài khoản gốc phải dưới 1.000đ
-          Không nợ tiền đã ứng trước đó (không bao gồm cách ứng tiền thông thường)
-          Tài khoản gốc phát sinh cước trong vòng 3 tháng gần nhất phải trung bình là 70.000đ.
Như vậy chỉ với các điều kiện đơn giản trên là bạn có thể tha hồ ứng tiền từ nhà mạng để có thể sử dụng trong lúc cần.

Ngoài dịch vụ ứng tiền của viettel, các bạn cũng có thể tham khảo nhiều các dịch vụ khác như: dịch vụ internet viettel, dịch vụ nhạc chuông, nhạc chờ, MAC… Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng nhất, viettel đã không ngừng cố gắng phát triển trong nhiều năm qua.