WHAT'S NEW?
Loading...

Trên tay Meizu MX 6 vừa rẻ vừa đẹp

Chiếc Meizu MX6 sau hơn 2 tháng ra mắt cuối cùng cũng đã về Việt Nam và được bán chính hãng độc quyền tại FPT Shop với giá rất hợp lý. Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng và tinh thế, chiếc MX6 còn sở hữu cảm biến của Sony. Bài viết sau đây sẽ gửi tới cho các bạn 1 số thông tin về chiếc smartphone này.
Chiếc hộp của Meizu MX6 được thiết kế cũng khá ấn tượng giống như 1 chiếc ví cỡ lớn. Đây là điểm mới lại khi mở hộp ra. Tuy nhiên phần ngoài của hộp thì lại không được đẹp mắt cho lắm.
Về thiết kế thì chiếc MX6 không có nhiều điểm khác biệt so với người tiền nhiệm Pro 6. Vẫn là ngôn ngữ thiết kế nguyên khối cao cấp với những đường nét tinh tế không kém phần sang trọng. Mặt sau được bo tròn các cạnh tạo nên sự mềm mại cho sản phẩm cũng như thoải mái cho người cầm. Dù thiết kế quá quen thuộc nhưng với nét quyến rũ của MX6 thì khó có ai cưỡng lại được.
Điểm khác biệt lớn nhất giữa Pro 6 và điện thoại Meizu MX6 chính là cụm camera ở mặt sau và kích thước lớn hơn.
Cấu hình Meizu MX6 được đánh giá ngang cơ với Pro 6 nhờ vào chip xử lý 10 nhân MediaTek Helio X20 cho tốc độ tối đa 2,5 GHz, chip đồ họa Mali-T880, ram 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Ngoài ra thì màn hình lớn 5,5 inch cũng độ phân giải full HD cũng là yếu tố giúp MX6 nổi bật hơn.
Camera sau tuy không có độ phân giải cao như trên Pro 6 nhưng với 12 MP cùng cảm biến của Sony IMX386, khẩu độ F/2.0 thì khả năng chụp ảnh của MX6 cũng không hề tệ. Nếu so sánh với S7 thì nhưng hình ảnh được chụp từ Meizu MX6 không kém chút nào. Tốc độ lấy nét cũng rất nhanh.

Các hình ảnh khác của Meizu MX6: