WHAT'S NEW?
Loading...

Xe đẹp, giá mềm chỉ có thể là Hyundai Accent 2018


Phiên bản Hyundai Accent 2018 đã chính thức cập cảng HyundaiVĩnh Phúc. Và đây là mẫu xe được đánh giá là đẹp nhất và mềm nhất mà các bạn nên mua trong năm 2018 này.
Với thiết kế hoàn toàn mới Accent 2018 tự tin có thể đánh bại mọi đối thủ cùng phân khúc đang làm mua làm gió tại thị trương Việt Nam hiện nay.

Hyundai Accent 2018 thiết kế mới hoàn hảo
Ngay sau khi được tiết lộ trước công chúng thì chiếc xe đã gây được ấn tượng mạnh với thiết kế có phần gần giống với Hyundai Elntra. Phần lưới tản nhiệt được tạo hình với những thanh ngang đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Cụm đèn pha thì được vuốt ngược về phía sau trông rất mạnh mẽ nhưng vẫn vô cùng quên rõ. Bóng đèn được sử dụng ở đây là loại bóng projector halogen và bóng đèn LED.

Về phần nội thất thì Hyundai đã rất đầu từ với các tiện nghi hiện đại như: bộ điều chỉnh âm thanh, vô lăng được bọc da cao cấp, màn hình giải trí 7 inch… Đây cũng sẽ là đối thủ cạnh tranh mạnh với Toyota Vios.

Chiếc Hyundai Accent 2018 sẽ được chạy trên động cơ 4 xi lanh 1,4l cho công suất 96 mã lực, momen xoắn đạt 134 Nm
Nhất là trong thời buổi thị trường oto có nhiều biến động, thuế nhập khẩu xe nguyên chiếc từ các nước Đông Nam Á xuống còn 0% thì hãng oto Hàn Quốc tại Việt Nam đã chuyển hướng sang lắp ráp các xe trong nước để giảm giá thành như: Hyundai Grand i10, Hyundai Accent, Tucson hay Santa Fe.

Hiện tại giá của chiếc Hyundai Accent 2018 tại đại lý Hyundai Vĩnh Phúc khoảng 426 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với chiếc Toyota Vios hay Honda City. Với mức giá này thì chắc chắn Accent 2018 sẽ khiến nhiều đối thủ gặp khó khăn.