WHAT'S NEW?
Loading...

Có tiền hãy mua iPhone 7 đính kim cương

Không chỉ được rát vàng, những chiếc iPhone 77 Plus còn được gắn kim cương. Mới đây nhất đã xuất hiện chiếc iPhone 7 được gắn 1450 viên kim cương đen và đi kèm vỏ máy làm bằng Titanium siêu bền
Một thương hiệu nổi tiếng trong việc độ các sản phẩm công nghệ là Gresso đã thực hiện mạ vàng và đính đá quý cho rất nhiều sản phẩm. Và mới đây nhất là chiếc điện thoại iPhone 7. Chiếc smartphone này được đặt tên iPhone 7 Black Diamond và có giá siêu khủng.
Không phải là kim cướng trắng bình thường mà chiếc iPhone 7 lần này được đính những viên kim cương đen. Giá iPhone 7 được nạm kim cương này không hề rẻ 1 chút nào, nó lên tới 11,15 tỷ đồng cho 2 chiếc iP 7. Mỗi chiếc được đính 1450 viên kim cương đen có trọng lượng tổng cộng là 102kts. Và máy còn được tạo lại khung vơi chất liệu Titanium cấp 5 cao cấp siêu cứng.
Quan sát kỹ bạn sẽ thấy có 1 điều đặc biệt ở viền camera. Gresso đã tiến hàng mạ vàng cho chiếc viền này, bên cạnh đó thì logo của hãng cũng được làm bằng chất liệu mạ vàng và gắn vào phía cuối của máy. 2 chi tiết này đã tiêu tốn 10 gram vàng 18kt. Ngoài ra khi sản phẩm được hoàn chỉnh thì sẽ có hơn 30 viên kim cương đen 2kts được gắn vào. Tất cả các chi tiết này đều được làm thủ công và liên tục trong vòng 18 giờ. Giá iPhone 7 256GB nạm kim cương này là 500.000 USD
Cái giá này quá đắt so với 1 người bình thường. Nhưng với dân chơi công nghệ hay những ông hoàng thì không là gì cả. Tất cả phục vụ cái đẹp phải không nào.

Hiện tại thì mới chỉ có iPhoen 7 được nạm kim cương còn với iPhone 7 Plus thì chưa. Nhưng hi vọng các nhà chế tác sẽ sớm đưa ra phiên bản cao cấp dành cho 7 Plus.