WHAT'S NEW?
Loading...

Làm thế nào chơi được game trong iPad trên PC?

Thấy bạn bè mình chơi các game trên iPhone, iPad bạn thích lắm nhưng lại không có tiền để mua những thiết bị này. Vậy làm cách nào mà vẫn chơi được game nhưng không phải tốn tiền mua iPad? Câu trả lời là có, và bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn có thể chơi được game trong iPad ngay trên PC bằng phần mềm giả lập.
Có thể các bạn vẫn chưa biết nhiều về phần mềm giả lập đặc biệt là giả lập iOS. Nói 1 cách dễ hiểu, giả lập chính là 1 phần mềm giúp các bạn có thể chơi được game, chạy ứng dụng mobile ngay trên máy tính mà không cần các thiết bị đó. Có 2 loại giả lập đó là giả lập Android và giả lập iOS. Và trong bài viết này chúng ta sẽ cần phải dùng đến phần mềm giả lập iOS.
Việc đầu tiên các bạn cần phải làm đó chính là download iPadian theo đường link sau đây http://www.xpadian.com/ về máy tính. Và thực hiện việc cài đặt nó.
Sau khi bạn đã tiến hành cài đặt xong phần mềm iPadian, bạn tiến hành click vào icon của ứng dụng. Khi đó giao diện của phần mềm sẽ giống hệt như 1 chiếc iPad thật. Nếu bạn muốn quay lại sử dụng máy tính thì có thể click vào biểu tượng start ở góc trái màn hình. Còn nếu muốn thoát iPadian thì bạn hãy nhấn vào nút thoát ở góc trên cùng bên phải.
Giả lập iPadian trên Windows mới chỉ hỗ trợ iOS 7.
iPadian cung cấp cho các bạn rất nhiều ứng dụng cũng như game trên iOS nên bạn có thể tha hồ chơi mà không chán. Hiện tại đã có hơn 300 ứng dụng phổ biến bạn có thể cài đặt và sử dụng được trên giả lập này. Vì chỉ là phần mềm giả lập nên kho ứng dụng App store không được phong phú như với App store thật. Nhưng bạn vẫn có thể hài lòng chơi các game nổi tiếng như: Angry bird, Temple Run, Candy Crush Saga….

Vậy còn chờ đợi gì mà không tải ngay phần mềm giả lập này về để trải nghiệm chơi game trên máy tính? Chúc các bạn thành công.