WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn cách thay đổi Font chữ trên iPhone đơn giản

Bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, bạn muốn thay đổi diện mạo cho dế yêu của mình nhưng đang gặp không biết làm thế nào? Đừng lo, dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi Font chữ vô cùng độc đáo để biến chiếc iPhone của bạn trở nên thú vị hơn.


Cách thay đổi font chữ trên iPhone

iPhone là chiếc điện thoại chính hãng của hãng điện thoại nổi tiếng Apple, được thiết kế 1 kiểu font chữ nhàm chán không thay đổi được, chính vì thế muốn đổi font chữ linh hoạt bạn phải cài đặt Cydia cho máy của mình. Sau đó các bạn sẽ thực hiện các thao tác để thay đổi Font chữ như sau:
B1: Cài đặt Bytafont
Để cài đặt Cydia thì iPhone của bạn cần kết nối wifi hoặc mạng internet viettel 3G, 4G. Sau khi cài đặt Cydia.vn bạn cài đặt Bytafont theo quy trịnh sau Cydia>Search>BytaFont >Install.


cài đặt Cydia cho máy của mình

B2: Tiến hành cài đặt font chữ theo các cách sau
Cách 1: Vào Cydia => tìm font chữ muốn cài đặt => rồi chọn Install => quay trở lại Bytafont Trên Springboard, chọn font chữ bạn muốn cài đặt trên ô Basic, click vào đó, => chọn Respring.
Cách 2:
-         Tải về máy File zip tại địa chỉ http://www.iphoneruler.net . Sau đó bạn tiến hành extract (giải nén), lúc này sẽ xuất hiện 1 folder.font chứa các file .ttf (ví dụ KellySlab.zip, Kelly Slab.font, Georgia.ttf, GeorgiaBold.ttf …..v.v)
-        Các bạn dùng iFile hoặc ifunbox, itools chép folder.font đó vào dường dẫn Var/mobile/Library/MyFonts (Nếu ko có thư mục MyFonts thì các bạn sẽ tự tạo)
-          Cuối cùng, bạn vào Bytafont => Basic => chọn font =>Respring.


Tiến hành cài đặt font chữ


Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình trở nên linh hoạt hơn để có thể vô tư lướt web, chơi game, nghe nhạc, và đừng quên trải nghiệm những dịch vụ internet viettel nhé!