WHAT'S NEW?
Loading...

iPhone – Chọn màu nào đẹp nhất?

Hiện các phiên bản của iPhone 7128GB đã có rất nhiều màu sắc cho các fan công nghệ lựa chọn như hồng, vàng hồng, đen, xám…. Đứng trước lựa chọn thì các bạn sẽ gặp phải khó khăn vì màu nào cũng có một sức mạnh cuốn hút riêng. Dưới đây sẽ là một số màu hot mới ra của năm nay.

iPhone 7 128GB màu bạc

Đầu tiên phải kể đến đó chính là iPhone 7 128GB xách tay màu bạc, đây là màu sắc được Apple chuyển thể từ màu trẵng của phiên bản trước, đây là màu sắc trung tính nên rất phù hợp với trang phục hay môi trường xung quanh của bạn, màu bạc thì không mấy xuất hiện trong danh sách của các nhãn hiệu điện thoại khác, vậy nên có thể nói nếu sở hữu được chiếc điện thoại iPhone 7 128GB  là bạn đang sở hữu một món đồ khá độc rồi.
Thứ hai đó là màu hồng, màu hồng cũng là một trong các màu hot đang được các bạn trẻ săn đón, đặc biệt là các bạn nữ bởi sự trẻ trung và tươi mới của nó.

màu hồng trẻ trung tươi mới

Tiếp theo đó là màu vàng gold, màu không hẳn là màu vàng, nó được thiết kế thêm một lớp mạ vàng rất sang trọng màu sắc rất tinh tế, đây là màu sắc được các dân công sở hay buôn bán rất ưa chuộng bởi màu sắc lịch thiệp và sang trọng của nó mang lại cho người dùng.
Nếu bạn thích một chiếc mày màu bền, thì bạn nên chọn màu bạc, hơn nữa giá iPhone7 128GB xách tay màu bạc rất hợp lý.
Nếu bạn thích sự sang trọng lịch thiệp bạn có thể chọn màu vàng gold.
Và cuối cùng là màu hồng màu được đông đảo các bạn nữ yêu thích bởi sự nhẹ nhàng.
Hãy chọn cho mình một màu sắc thật phù hợp với bản than nhé! 
các bài viết liên quan: vì sao nên mua iPhone 7