WHAT'S NEW?
Loading...

Kiếm tiền online với android, bạn đã thử chưa?

Ngày nay có rất nhiều ứng dụng có sẵn trên cửa hàng ứng dụng để bạn có thể kiếm tiền online từ các ứng dụng đó.Thông thường, cách những ứng dụng này sinh ra tiền cho bạn bằng cách yêu cầu bạn xem hay tải video, app, hoàn thành khảo sát, đọc mail….Mỗi hành động bạn thực hiện cho những yêu cầu như vậy sẽ góp vào tài khoản của bạn một số tiền nho nhỏ và cứ thế khi tích lũy tới đủ hạn mức là bạn có thể rút tiền đổi thẻ điện thoại được rồi.
Bằng cách này, nếu chúng ta sử dụng nhiều app kiếm tiền trên android cùng lúc thì càng kiếm được nhiều tiền( dĩ nhiên không thể ming muốn nó thay thế hoàn toàn công việc chính của bạn). Dưới đây là bài chia sẻ một vài thông tin ngắn gọn liên quan đến cách kiếm tiền online qua ứng dụng điện thoại bằng cách thực hiện các nhiệm vụ đơn giản. Mời các bạn theo dõi :
Top 5 ứng dụng kiếm tiền trên Andoird:
1.Epig-Ứng dụng kiếm tiền online số 1 Việt Nam

Ứng dụng tiện ích trên di động mang đến cơ hội kiếm những khoản thu nhập giúp bạn trả cước điện thoại, hay dịch vụ 3G…
Dùng ứng dụng kiếm tiền là dùng điện thoại miễn phí cả đời
Tham gia dự đoán kết quả sổ xố hàng ngày
Được chơi miễn phí các game kiem tien, những app hot nhất
Các phần thưởng hấp dẫn bạn có thể đổi lấy trong app kiếm tiền này chính là những chiếc thẻ điện thoại với mệnh giá tương ứng của các nhà mạng.
Mở app hàng ngày để nhận thưởng
Chia sẻ, like page của Epig….
2.Earn money- Highest paying app

Trong ứng dụng kiếm tiền này , bạn phải thực hiện các nhiêm vụ đơn giản như hoàn tất cuộc khảo sát, xem quảng cáo, vào xem các web và nhiều trò khác nữa. Bằng cách hoàn thành mỗi nhiệm vụ bạn nhận được một phần thưởng xu. Thu thập chúng tôi quy thành tiền thật: cứ 100 đồng xu tương đương với 1$.Bạn cũng có thể kiếm thông qua các chương trình giới thiệu của họ, khi bạ tham gia chương trình bạn sẽ được cấp một mã giới thiệu và bạn dùng nó để đi mời bạn bè cùng tham gia chương trình.Bạn có thể kiếm được lên đến 0,25$ cho mỗi lần giới thiệu đó. Khi tiền trong tài khoản của bạn đủ điều kiện để rút thì bạn có thể ra lệnh để rút tiền.  Cơ hội kiếm tiền thông qua ứng dụng này là rất lớn, bởi bạn không phải tốn xu nào , cũng không phải tốn phần trăm với ứng dụng.
3.Mint coin earn cash make money

Mint coin là một nền tảng đáng tin cậy dùng để kiếm tiền trên android bằng cách thực hiện nhiệm vụ đơn giản như hoàn thành khảo sát, tải ứng dụng miễn phí, xem quảng cáo…
ứng dụng này cũng cung cấp thanh toán cao đốivới một số nhiệm vụ. Khi số dư trong tài khoản đủ điều kiện ( ít nhất 5$) thì bạn có thể rút tiền thông qua tài khoản PayPal.Mintcoins cũng có chương trình giới thiệu để bạn kiếm thêm, với mỗi mã giới thiệu bạn sẽ có 0,25$ cộng vào tài khoản, người kia cũng sẽ nhận được 0,1$.
Chúc các bạn thành công.