WHAT'S NEW?
Loading...

Soi nội thất của Huyndai Grand i10 2016

Có thể nói nội thất của Huyndai Grand i10 đã đáp ứng được mọi sự mong đợi của khách hàng ở mọi khía cạnh từ màu sắc, kiểu dáng cho đến chất lượng.
Nội thất của Huyndai Grand i10 2016 được thiết kế khá rộng rãi:
Mặc dù Grand i10 là một mẫu xe loại nhỏ nhưng một điều rất dễ nhận ra đó là không gian bên trong xe được thiết kế khá gọn gang, mang lại cảm giác rộng rãi cho xe.
Hai hàng ghế trước và sau xe được thiết kế khá rộng rãi, đem lại sự thoải mái cho người ngồi trên xe. 
Khoang hành lý của Huyndai Grand i10 cũng được thiết kế rộng hơn các phiên bản trước đó với 235L. Hàng ghế sau của xe được thiết kế có thể gập lại giúp cho khoang hành lý rộng  hơn, rất thích hợp cho nhưng chuyến đi dã ngoại cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.


Nội thất khá tiện nghi:
Không chỉ có không gian rộng rãi và thoải mái, Huyndai Grand i10 2016 còn được trang bị thêm rất nhiều tiện nghi cao cấp  và hiện đại , đem lại cảm giác sảng khoái nhất có thể cho người ngồi trên xe.
Bảng táp lô của Huyndai i10 đã được hãng sản xuất ô tô của Hàn Quốc thiết kế thẩm mỹ hơn, giúp hiển thị một cách tối đa các thông số, kết hợp với ánh sáng trắng và xanh dịu mắt . Điều này càng tăng thêm tính thân thiện của xe với người sử dụng.
Với mục tiêu đáp ứng một cách tối đa nhất tiện nghi với người sử dụng, vô lăng của xe Grand i10 được thiết kế giúp có thể điều chỉnh âm thanh. Người lái có thể sử dụng điện thoại được kết nối qua Bluetooth mà không cần rời tay khỏi vô lăng.


Ngoài ra, hệ thống âm thanh của Huyndai Grand i10 cũng rất hiện đại với 4 loa tích howph CD/MP3, có khả năng kết nối Ipod và USB.
Grand i10 còn được tích hợp thêm chức năng nhận diện chìa khóa thông minh , giúp bạn có thể đóng cửa từ xe.
Giá bán Huyndai Grand i10 hiện cũng khá rẻ chỉ tiwf 362 triệu – 479 triệu nên rất phù hợp với những ai có điều kiện hạn chế.