WHAT'S NEW?
Loading...

Điện thoại iphone 7 có phải là smartphone tốt nhất năm nay?

Với nhiều sự cải tiến nâng cấp về chip, camera kép, hệ thống 2 loa trên dưới cộng thêm nhiều tính năng  mới khiến iPhone 7 32GB được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất thế giới khi mới ra mắt một thời gian không lâu.

Có nhiều ý kiến cả về mặt tích cực cũng như sự không hài lòng về bản iPhone 7 xách tay 32GB này vì không có sự đổi mới về kiểu dáng so với phiên bản trước đó. Và tất nhiên tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng khác nhau thì điều đó không thể tránh khỏi.
Sự thay đổi không nhiều của điện thoại iPhone 6 và iPhone 7
Việc lắng nghe người dùng và không còn cố chấp khi xây dựng sản phẩm chính là một trong những điểm cộng của Apple với hai phiên bản iPhone 7/ 7Plus. Máy chụp ảnh nhanh, chất lượng tốt cộng thêm khả năng chống rung sẽ là một trải nghiệm mới mẻ với bất kỳ ai khi sử dụng máy. Thiết kế màn hình không có sự thay đổi so với điện thoại iPhone 6s nhưng khi sử dụng iPhone 7 32GB bản quốc tế nào cũng sẽ mang lại cảm giác cứng cáp vừa tay cầm, màn hình hiển thị rõ nét hơn.
Chip A10 có trong sản phẩm iPhone 7
Đánh giá về mặt chuyên môn chip A10 của Apple cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có một sản phẩm nào có thể vượt qua được. Với tốc độ sử lý CPU mạnh hơn  tới 40% so với bản 6S, là một trong những sản phẩm có thời lượng sử dụng pin tốt nhất từ trước tới giờ của nhà Táo chắc chắn không làm người dùng thất vọng.