WHAT'S NEW?
Loading...

Chính thức ra mắt Meizu M5 Note giá rẻ

Sau nhiều tin đồn thì cuối cùng chiếc điện thoại Meizu M5 Note cũng được ra mắt với cấu hình vô cùng ấn tượng và giá bán rất hấp dẫn.
Điều ấn tượng đầu tiên mà Meizu đem đến cho chiếc M5 note là 1 màn hình lớn độ phân giải cao full HD. Nếu so với các dòng máy cùng phân khúc thì chắc chắn khó có đối thủ nào vượt qua được M5 Note ở khía cạnh này, điều mà hầu hết chỉ có ở các dòng máy cao cấp.
Điểm thứ 2 đó chính là cấu hình Meizu M5 Note với chíp Helio P10 tốc độ 1,8 GHz, bộ nhớ ram 3 GB, bộ nhớ trong Rom 16 GB. Ngoài phiên bản này thì Meizu cũng cho ra thêm 2 phiên bản khác là: 3 GB Ram- 32 GB Rom, 4 GB Ram- 64 GB Rom. Những con số này chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt nhất.
Máy hỗ trợ 2 sim nhưng 1 khe cắm sim có thể gắn được thẻ nhớ microSD.
Các sản phẩm của Meizu không được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh và M5 Note cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên với số tiền chỉ từ 3 đến 5 triệu thì điều đó là chấp nhận được. Camera trước 5 MP, camera 13 MP đủ để bạn có được những bức ảnh vừa phải.
giá bán Meizu M5 Note chỉ giao động từ 3 đến 5 triệu nhưng lại được trang bị cảm biến vấn tay cao cấp, dung lượng pin 4000 mAh, hỗ trợ các kết nối 4G với VoLTE, Bluetooth và GPS.

Với tất cả những ưu điểm trên hẳn có nhiều bạn đang săn đón chiếc điện thoại này. Vậy thì tại sao không nhanh tay đặt trước trên hệ thống FPT Shop để nhận nhiều ưu đãi.