WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn cách tăng tốc độ trên phần mềm giả lập BlueStacks

BlueStacks là 1 cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người khi sử dụng nó để chơi game Android trên PC. Mặc dù độ phổ biến khá rộng nhưng phần mềm giả lập này lại vẫn tồn tại 1 số nhược điểm như cấu hình cao khiến máy tính chạy rất ì ạch. Vậy có cách nào để khác phục hiện tưởng này không? Câu trả lời là có.. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn khắc phục hiện tượng này.
Bước 1: Việc đầu tiên các bạn cần làm đó là vào theo đường dẫn sau: C:\Program Files\BlueStacks. Tiếp theo là tìm và click vào file HD-Quit.
Bước 2: Kiếm tra dung lượng Ram trống của máy còn bao nhiêu bằng cách vào Run và nhập: dxdiag
Bước 3: 1 cửa sổ mới sẽ xuất hiện. Tại đây các bạn quan sát 2 mục là Memory và Page file để xem bộ nhớ Ram tổng và bộ nhớ ram đã sử dụng.
Bước 4: Bạn lại tiếp tục mở Run và gõ Regedit. 1 hộp thông báo xuất hiện bạn cần tìm tới mục Memory theo đường dẫn sau: HKEY_LOCAL_MACHINE / SOFTWARE / BlueStacks / Guest / Android.
Bước 5: sau khi tìm được mục Memory bạn nhấn vào nó để thực hiện việc thay đổi dung lượng Ram dành cho giả lập BlueStacks . Hộp thoại mới xuất hiện bạn nhấn vào Decimal  -> điền dung lượng ram rồi nhấn OK.
Ngoài ra các bạn cũng có thể cải thiện thêm tốc độ của phần mềm BlueStacks bằng cách thực hiện 1 số thao tác sau.
Mở BlueStacks -> chọn thanh Taskbar -> mở Task Manager sau đó nhấn chuột phải vào 1 trong các mục : BlueStacks Agent, BlueStacks Frontend, BlueStacks Log Rotator Service, BlueStacks Service, BlueStacks Updater Service rồi chọn “Go to details.” Tiếp theo các bạn nhấn chuột phải cho từng mục và chọn Set Prioty > Above Normal
 
Bước cuối cùng để hoàn thành việc cải thiện tốc độ là các bạn nhấn vào Change prioty  và khởi động lại máy.