WHAT'S NEW?
Loading...

Lộ diện chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8

Sau rất nhiều tin đồn và hình ảnh chiếc Samsung S8 được cư dân mạng truyền tay nhau thì mới đây những hình ảnh rõ ràng và chân thực hơn về chiếc smartphone này đã được lộ diện. Màn hình máy đã chính thức bật sáng để người dùng có thể dễ dàng quan sát hơn.
Hình ảnh thực tế nhất của chiếc Galaxy S8 khi xuất hiện
Theo như thông tin mà Phonearena đăng tải thì hình ảnh chiếc điện thoại Galaxy S8 lộ diện với màn hình sáng nhờ tính năng Always On Display. Và khi đã được bật sáng các bạn có thể dễ dàng nhận thấy các icon ứng dụng được hiển thị giống như với các app trên dòng edge. Và điểm chú ý nhất là phím Home truyền thống của Samsung đã không còn xuất hiện trên màn hình.  Bạn chỉ có thể nhìn thấy rõ nút back cảm ứng trên góc phải.
Quan sát kỹ hơn 1 chút bạn sẽ thấy chiếc Samsung Galaxy S8 có thiết kế cong rất mềm mại và quyến rũ. Hầu như viền máy đã biến mất. Phần trên cùng của máy có khá nhiều cảm biến, và điều này có nghĩa máy được trang bị cả công nghệ cảm biến võng mạc.
Cũng giống như các phiên bản trước đây, chiếc Galaxy S8 vẫn được trang bị tính năng Always On Display cho phép các thông tin được hiển thị trên màn hình ngay cả khi màn hình đã tắt như: ngày, giờ, dung lượng pin, cuộc gọi nhỡ…
Theo như dự kiến thì ngày 29/3 tới đây Samsung sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm mới của mình tới người tiêu dùng. Chúng ta cũng chờ đợi sự kiện ra mắt các sản phẩm hót nhất của Samsung trong năm 2017 này nhé.
>> Xem thêm: Galaxy S8 và S8 Plus mạnh mẽ tương đương nhau