WHAT'S NEW?
Loading...

Thuê xe du lịch khám phá 5 điểm hấp dẫn của bãi biển Trà Cổ

Khi nhắc đến Quảng Ninh, hầu hết ai trong chúng ta cũng nghĩ ngay đến vịnh Hạ Long, một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Tuy nhiên, ở Quảng Ninh không chỉ có vịnh Hạ Long, mà còn có nhiều điểm du lịch rất hấp dẫn khác nữa mà một trong số đó chính là bãi biển Trà Cổ. Hãy cùng công ty cho thuê xe ô tô Vũ Gia khám phá 5 điểm hấp nhất nhất của Trà Cổ nào các bạn. 

1 – Trà Cổ được mệnh danh là bãi biển lãng mạn nhất
Biển Trà Cổ từ lâu được du khách ví là bãi biển trữ tình nhất Việt Nam với những bãi cát rộng và bằng phẳng. Dọc đường bờ biển là những hàng phi lao chắn gió, giữ cát tuyệt đẹp. Khi thuê xe du lịch đến với Trà Cổ, du khách sẽ như được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hoang sơ nơi đây, tận hưởng cái nắng gió nhẹ nhàng của biển.



2 – Bãi biển còn rất là hoang sơ
Trà Cổ may mắn khi sở hữu cho mình bãi tắm được xem như hoang sơ nhất Việt Nam. Nếu như có một ngày nào đó, bạn cảm thấy ngột ngạt, căng thẳng và áp lực muốn rời ra chốn phồn hoa đô thị thì hãy thuê xe 16 chỗ của Vũ Gia đến với Trà Cổ. Hòa mình vào chốn thiên nhiên thơ mộng, yên bình ấy, mọi lo toan của cuộc sống như được tan biến. Bạn sẽ lấy lại được năng lượng để bắt đầu những công việc mới.

3 – Trà Cổ là bãi biển gần biên giới Trung Quốc nhất
Có lẽ bạn vẫn chưa biết điều này. Trà Cổ chính là bãi biển sát biên giới nhất của Việt Nam. Nhà thơ Tố Hữu đã có câu “Từ Trà Cổ rừng dương đến Cà Mau rừng đước. ” Ý của câu này là chỉ Trà Cổ chính là điểm xuất phát, điểm cực đông bắc của tổ quốc.



4 – Trà Cổ là bãi biển dài nhất Việt Nam
Sở hữu chiều dài lên tới 17km, không lạ gì khi Trà Cổ chính là bãi biển dài nhất của Việt Nam. Một điểm rất đặc biệt của Trà Cổ thu hút khách du lịch đó là nơi đây có những cồn cát rất cao lên đến tận 3 – 4 km. 

5 – Trà Cổ có nhiều điểm du lịch khác nhau
Chính vì có chiều dài lên đến 17km nên Trà Cổ cũng sở hữu nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác nhau . Khi thuê xe ô tô đến đây, bạn sẽ tha hồ khám phá những địa điểm như mũi Sa Vĩ, bãi Đá Đen, sân golf, chùa Ông, chùa Bà,…
Nếu cần thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ để đi Trà Cổ hãy đến với công ty Vũ Gia chúng tôi. Quý khách sẽ được tận hưởng một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.