WHAT'S NEW?
Loading...

TOP 5 điểm đến hút khách nhất những dịp giáp Tết tại Hà Nội

Vậy  là một năm đã trôi qua và những ngày Tết đã cận kề. Bạn đã có kế hoạch đi du xuân cho cả gia đình chưa. Bài viết này, công ty chothuê xe 29 chỗ Vũ Gia xin giới thiệu đến các bạn top 5 địa  điểm du xuân hấp dẫn nhất tại Hà  Nội.

1 – Thung lũng hoa Hồ Tây
Thung lũng hoa Hồ Tây là điểm đầu tiên mà thuê xe du lịch Vũ Gia muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một điểm đến được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn vào những dịp cuối tuần. Vườn hoa ở đây có đủ các loại hoa khác nhau như hoa túy điệp, hoa cải vàng,… Mỗi ngày, nơi đây đón lượng khách rất lớn . Nếu như bạn là một người thích chụp ảnh thì thung lũng hoa Hồ Tây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.



2 – Làng hoa Tây Tựu
Điểm tiếp theo mà chothuê xe oto giá rẻ Vũ Gia muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là làng hoa Tây Tựu. Chỉ nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 15km nên vào những dịp cuối tuần,  nơi đây rất đông khách chủ yếu là các bạn trẻ đến để chụp ảnh và check-in..  Trên đường đi vào làng hoa, bạn sẽ bắt gặp những cánh đồng hoa cúc tím, cúc vàng rực rỡ.



3 – Làng hoa Mê Linh
Làng hoa Mê Linh nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km . Được hình thành cách đây khoảng 10 năm, làng hoa Mê Linh cũng giống như làng hoa Tây Tựu , trồng rất nhiều loại hoa khác nhau như hoa cúc, hồng đỏ, hồng trắng, lay ơn, thược dược, cẩm chướng,…



4 – Làng Quảng Bá
Làng Quảng Bá là một làng hoa khá nổi tiếng nằm men theo Hồ Tây và sông Hồng chừng hơn 1km. Nổi tiếng nhất ở đây là quất. Những cây quất sai chĩu quả, được cắt tỉa công phu đã thu hút rất đông khách du lịch đến đây.



5 – Vườn đào ven sông Hồng

Nằm ở phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, các vườn đào Nhật Tân cũng là một điểm check-in tuyệt đẹp được các bạn trẻ hết sức yêu thích. Một số vườn đào thì được miễn phí tham quan nhưng một số vườn đào thì có tính phí khoảng 20,000đ / người.