WHAT'S NEW?
Loading...

Những tính năng trên HP ProBook 450 G4

Cái tên HP ProBook 450 G4 đang làm mưa làm gió trên thị trường laptop thời gian gần đây. Không chỉ phù hợp cho giới doanh nhân, nó còn là 1 chiếc laptop phù hợp cho các bạn sinh viên cần cấu hình cao để phục vụ nhu cầu học tập.
Vậy bạn đã biết gì về chiếc laptop này? Những tính năng đặc biệt mà nó được trang bị hay chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu sâu hơn về ProBook 450 G4 nhé.
1. Cấu hình mạnh mẽ vượt qua mỏi cản trở
Có lẽ đối với các bạn việc chơi game hay sử dụng máy tính để cài đặt nhiều chương trình mà sử dụng 1 chiếc máy cấu hình thấp thì đúng là 1 điều vô cùng tồi tệ. Nhưng với HP ProBook 450 G4 các bàn hoàn toàn có thể yên tâm thoải mái sử dụng mà không lo bị giật hay lag. Và điều tuyệt vời hơn nữa là máy được cài đặt trên nền tảng Windows 10 Pro.
2. Tính năng được kiểm tra để duy trì trong thời gian dài
Nhờ thiết kế thanh thoát nên laptop HP ProBook 450 G4 luôn đáp ứng được khối công lượng công việc lớn. Và bạn cũng sẽ được thử nghiệm MIL-STD 810G.
3. Giảm tiếng ồn
Hiện nay rất ít laptop được trang bị tính năng giảm tiếng ồn như trên điện thoại nên khi nghe nhạc hay xem phim chúng ta thấy vẫn còn gợn khá nhiều âm thanh lạ. Nhưng với ProBook 450 G4 thì hoàn toàn khác, Máy được trang bị phần mềm HP Noise Cancellation nên ngăn chặn được đáng kể những âm thanh bên ngoài đặc biệt là tiếng đánh máy.
4. Loa to vô cũng chất
Laptop thường không có loa ngoài to, nhưng với chiếc ProBook này các bạn sẽ hoàn toàn được trải nghiệm 1 hệ thống âm thanh tuyệt vời nhờ HP Audio Boost.
5. Bảo vệ các dữ liệu quan trọng
Tính năng bảo mật dữ liệu TPM 2.0 đã được tích hợp trên ProBook 450 G4. Bạn sẽ mã hóa được dữ liệu quan trọng không cho người ngoài xâm phạm.
6. Bàn phím được trang bị tính năng chống tràn.

Bàn phím HP Premium giúp các bạn thoát khỏi những sự cố không đáng có.
Ngoài ra bạn có thể xem thêm giá HP ProBook 450 G4 và bài viết liên quan đến sản phẩm này: