WHAT'S NEW?
Loading...

Oppo F1s 2017: bản nâng cấp chưa thực hoàn hảo

Sự thành công vang dội của Oppo F1s là không thể phủ nhận, trải qua hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt thì chiếc điện thoại này vẫn được nhiều người chọn mua. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Oppo F1s 2017 thì liệu bản cũ có đứng vững được nữa hay không?
Dù là phiên bản nâng cấp tuy nhiên F1s 2017 lại không được thay đổi nhiều. Oppo chỉ thay đổi dung lượng bộ nhớ trong từ 32 GB lên 64 GB và ram từ 3 GB lên 4 GB. Còn các yếu tố khác vẫn được giữ nguyên như cũ. Và cũng chính điều này mà nhiều chuyên gia đánh giá đây chưa phải là phiên bản nâng cấp hoàn hảo nhất.
Tuy vậy thì với cấu hình mới chắc chắn các bạn sẽ có được những trải nghiệm mới hoàn toàn mới khi chơi game, xem video hay hoạt động đa nhiệm. So với những đối thủ cùng tầm giá thì chắc chắn chiếc điện thoại Oppo F1s 2017 sẽ khó lòng có đối thủ cạnh tranh được.
Còn về giá Oppo F1s 2017 thì nó không tăng quá nhiều so với phiên bản cũ. Hiện tại các đại lý chính hãng đang bán với giá 6,99 triệu đồng và chỉ cao hơn 1 triệu đồng so với trước đây.
Phiên bản Oppo F1s 64GB đã chính thức được bán ra vào ngày 13/2 với 2 màu là vàng và vàng hồng. Các bạn có thể đến FPT Shop để mua hàng và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ngoài sự thay đổi về bộ nhớ thì các thông số khác vẫn được giữ nguyên. Từ thiết kế đẹp mắt cho đến độ phân giải camera, dung lượng pin và màn hình. Để biết sự thay đổi khác biệt giữa 2 phiên bản này các bạn có thể xem bảng so sánh giữa F1s và F1s 2017.
>> Tham khảo thêm: Oppo F1s 2017 chính thức được bán với giá 6,99 triệu